6/17 ý tưởng lọt vào vòng chung kết Genesis 2024

6/17 ý tưởng lọt vào vòng chung kết Genesis 2024

Genesis 2024 không chỉ là cuộc thi đơn thuần mà còn là hành trình giúp sinh viên thể hiện sự sáng tạo và năng lực khởi nghiệp của mình. Cuộc thi này đã thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên từ nhiều khoa, ngành khác nhau trong Học viện. Mỗi đội thi đều mang đến những ý tưởng khởi nghiệp độc đáo, được Ban Giám khảo đánh giá cao về tính sáng tạo, khả năng thực hiện và tinh thần khởi nghiệp nghiêm túc. Trong suốt chặng đường 8 năm tổ chức cuộc thi, các bạn sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng đã xây dựng được nhiều ý tưởng doanh rất sáng tạo, được các doanh nhân đánh giá cao về tính thực tiễn.

Được Ban tổ chức phát động từ tháng 4, Genesis 2024 không chỉ là cuộc thi đơn thuần mà còn là hành trình giúp sinh viên thể hiện sự sáng tạo và năng lực khởi nghiệp của mình. Cuộc thi này đã thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên từ nhiều khoa, ngành khác nhau trong Học viện. Mỗi đội thi đều mang đến những ý tưởng khởi nghiệp độc đáo, được Ban Giám khảo đánh giá cao về tính sáng tạo, khả năng thực hiện và tinh thần khởi nghiệp nghiêm túc. Trong suốt chặng đường 9 năm tổ chức cuộc thi, các bạn sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng đã xây dựng được nhiều ý tưởng doanh rất sáng tạo, được các doanh nhân đánh giá cao về tính thực tiễn.

Tại vòng sơ khảo, 6/17 ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng chung kết cấp Học viện năm 2024 đã tự tin khẳng định tính sáng tạo, mạnh mẽ và tinh thần nghiên cứu, khởi nghiệp nghiêm túc của các bạn sinh viên.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Lượt truy cập
  • Hôm nay 2991
  • Tổng lượt truy cập 5,599,791