Kết quả vòng chung kết cấp Học viện cuộc thi: “Genesis – Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2024”

Kết quả vòng chung kết cấp Học viện cuộc thi: “Genesis – Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2024”

Sáng ngày 20/09/2024, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức Vòng chung kết cấp học viện cuộc thi "Genesis - Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2024".

Kể từ năm 2015, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp với Trường Đại học Sydney, Australia tổ chức cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh sáng tạo” cho nữ sinh viên. Cuộc thi đã trở thành một hoạt động truyền thống, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong và ngoài Học viện. Đặc biệt, từ năm 2018, cuộc thi đã được lồng ghép vào Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, trở thành một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của phụ nữ, nhất là nữ sinh viên. Cuộc thi không chỉ giúp các bạn trẻ rèn luyện kỹ năng kinh doanh mà còn tạo ra một môi trường học tập năng động, khuyến khích tinh thần dám nghĩ, dám làm.

Cuộc thi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần khích lệ tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của sinh viên, tạo ra sân chơi thực hành cho nữ sinh viên Học viện cũng như các trường đại học, cao đẳng khác. Thông qua cuộc thi, các em sẽ có cơ hội rèn luyện kiến thức, kỹ năng, từng bước hình thành và hiện thực hoá ý tưởng khởi nghiệp của mình. Trong thời đại toàn cầu hoá và chuyển đổi số, thời đại của kinh tế tri thức, kinh tế số, đòi hỏi sự đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp sáng tạo, đổi mới sáng tạo chính là chìa khoá để các bạn sinh viên tự tin, sẵn sàng bước ra thị trường lao động với những đòi hỏi ngày càng cao.

6/17 ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng chung kết cấp Học viện năm 2024 đã tự tin khẳng định tính sáng tạo, mạnh mẽ và tinh thần nghiên cứu, khởi nghiệp nghiêm túc của các bạn sinh viên.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Lượt truy cập
  • Hôm nay 2983
  • Tổng lượt truy cập 5,599,783