Sinh viên VWA tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nhật 2023

Sinh viên VWA tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nhật 2023

Hoa hậu quốc tế Việt Nhật - Miss SAKE Vietnam 2023 là cuộc thi tìm kiếm ứng viên tiềm năng để trở thành gương mặt truyền cảm hứng, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023). Học viện Phụ nữ Việt Nam có 2 thí sinh đại diện tham gia cuộc thi và đã vượt qua vòng sơ khảo để bước vào vòng Bán kết diễn ra và lúc 19h ngày 06/5 tại Aeon Mall Hà Đông.

Là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023), cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nhật - Miss SAKE thu hút thi sinh trên mọi miền tổ quốc ở lứa tuổi từ 18-40, chưa lập gia đình, có chiều cao trên 1m60, có trình độ học vấn, ngoại hình… Đặc biệt, ban tổ chức chấp nhận cả những thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Chia sẻ về các tiêu chí lựa chọn thí sinh của cuộc thi, bà Chu Thị Hồng Hạnh, Trưởng BTC Miss SAKE Vietnam cho biết: 'Chương trình này không hẳn là một sự kiện nhan sắc, mà là một chương trình giao lưu văn hoá, xúc tiến thương mại, đầu tư giữa hai quốc gia và doanh nghiệp hai nước. Hơn nữa, Ban tổ chức cũng mong muốn cô gái tham dự Miss SAKE Vietnam phải là người có sự hiểu biết, chín chắn, nên mở rộng độ tuổi để tìm được những người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, công việc'.
Học viện Phụ nữ Việt Nam vinh dự có 02 thí sinh tham gia cuộc thi là: Hoa khôi Lưu An Phương và Á khôi Trần Lê Phương Thảo. Hai thí sinh bước ra từ thành công của cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam 2022 mở rộng với sự góp mặt của 16 trường Đại học, Cao đẳng thuộc khối các cơ quan Trung ương, hai thí sinh của VWA đã tự tin dự thi cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nhật và vượt qua nhiều thí sinh khác trở thành 2 trong số 32 thí sinh lọt vào vòng Bán kết. Hai thí sinh đã nỗ lực và nghiêm túc tập luyện, chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về mặt hình ảnh, thể chất, kỹ năng để có phần dự thi đạt kết quả tốt nhất tại vòng Bán kết.
Dự kiến vòng Chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào cuối tháng 5/2023. Thí sinh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nhật - Miss SAKE Vietnam 2023 sẽ có cơ hội để tham dự Miss SAKE tại Nhật Bản vào tháng 6/2023 – nơi hội tụ của Miss SAKE đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
----------
19h ngày 06/5 tại Aeon Mall Hà Đông, 2 thí sinh sẽ tham gia vòng bán kết cuộc thi MISS SAKE 2023. Hãy đến với BÁN KẾT MISS SAKE 2023 để cổ vũ và ủng hộ 2 thí sinh nhé.
Chúc Hoa khôi LƯU AN PHƯƠNG và Á khôi TRẦN LÊ PHƯƠNG THẢO thật tự tin, toả sáng và cháy hết mình tại MISS SAKE 2023 để giành những ngôi vị xứng đáng.

 

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Lượt truy cập
  • Hôm nay 21629
  • Tổng lượt truy cập 1,917,027